CÔNG TY TNHH MTV KEO XÂY DỰNG CEMENTECH VINA

CÔNG TY TNHH MTV KEO XÂY DỰNG CEMENTECH VINA

CÔNG TY TNHH MTV KEO XÂY DỰNG CEMENTECH VINA

CÔNG TY TNHH MTV KEO XÂY DỰNG CEMENTECH VINA

  • Slider 1

Hỗ trợ trực tuyến

hotline

0909 793 254-0909 010 357

Hỗ trợ online

Đoàn Thanh Phương

0906925473

Đinh Quốc Huy

0909 010 357

Thông tin liên hệ

Điện Thoại : 0909 793 254

Hình ảnh tiêu biểu

  • lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 trường mầm non công nghệ cao

    lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 trường mầm non công nghệ cao

  • lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 trường mầm non công nghệ cao

    lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 trường mầm non công nghệ cao

  • lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 trường mầm non công nghệ cao

    lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 trường mầm non công nghệ cao

  • CÚP VÀNG VTOP BUILD

    CÚP VÀNG VTOP BUILD

  • GIÁO DỤC MẦM NON : TRƯỜNG MẦM NON CÔNG NGHỆ CAO

    GIÁO DỤC MẦM NON : TRƯỜNG MẦM NON CÔNG NGHỆ CAO

  • CÁC DỰ ÁN ĐÃ CUNG CẤP VẬT TƯ VÀ THI CÔNG

    CÁC DỰ ÁN ĐÃ CUNG CẤP VẬT TƯ VÀ THI CÔNG

  • Giấy chứng nhận sản phẩm keo dán gạch

    Giấy chứng nhận sản phẩm keo dán gạch

  • Huy Chương Vàng VTOPBUILD Tại Triển Lãm Quốc Tế VIETBUILD

    Huy Chương Vàng VTOPBUILD Tại Triển Lãm Quốc Tế VIETBUILD

  • Keo xây dựng Cementech Vina

    Keo xây dựng Cementech Vina

  • Hình 5

    Hình 5

Video

Tin Tức

3.500 tỷ đồng làm đường trên cao vào sân bay Tân Sơn Nhất

Ngày Đăng : 05/09/2016 - 10:22 AM
Sở GTVT TP HCM cho biết, một liên danh gồm ba đơn vị đã đề xuất được thực hiện dự án đường trên cao nối liền với nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất theo hình thức PPP (đối tác công tư).

3.500 tỷ đồng làm đường trên cao vào sân bay Tân Sơn Nhất

 

Sở GTVT TP HCM cho biết, một liên danh gồm ba đơn vị đã đề xuất được thực hiện dự án đường trên cao nối liền với nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất theo hình thức PPP (đối tác công tư).

Dự án có vốn đầu tư khoảng 3.500 tỷ đồng, gồm hệ thống đường trên cao dài hơn 5.000 m và rộng 7,5-12,5 m, tùy theo đoạn. Trong đó, cầu chính dài 2.665 m từ đường Trường Sơn (sau ngã ba đường Cửu Long) đi vào sân ga, tạo thành một trục đường trên cao nối nhà ga quốc tế (T2) qua nhà ga quốc nội (T1) và nối đến nhà ga dự kiến xây dựng (T3).

Một cầu khác đi dọc theo đường Thăng Long, vòng qua đường Phan Thúc Duyện, xuyên qua Công viên Hoàng Văn Thụ và tiếp đất tại đường Hoàng Văn Thụ - Nguyễn Văn Trỗi. Ngoài ra, dự án này còn xây dựng thêm nhiều nhánh cầu khác.

Dự án này sẽ được kết nối với tuyến đường trên cao số 1 (đang được nghiên cứu, ước tính tổng vốn đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng).

Dự kiến năm 2016, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ đón khoảng 30 triệu lượt hành khách/năm, trong khi quy hoạch chỉ 25 triệu lượt hành khách/năm. Thời gian qua, bên trong sân bay Tân Sơn Nhất lâm vào cảnh thiếu cả đường lăn, sân đỗ và nhà ga. Điều này dẫn đến tình trạng nhiều chuyến bay phải bay chờ, gây thiệt hại lớn về kinh tế và đe dọa an ninh, an toàn hàng không.

Trong thời gian chờ sân bay Long Thành (nhanh nhất thì năm 2025 hoàn thành một phần), Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã giao Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Bộ GTVT, Bộ TN&MT, UBND TP cùng các đơn vị liên quan nghiên cứu, trình Thủ tướng việc sử dụng khu đất quốc phòng phía tây của sân bay (khoảng 21 ha) để đầu tư nâng cao năng lực khai thác sân đỗ máy bay, đường lăn và nhà ga, nâng công suất hệ thống nhà ga sân bay đạt khoảng 40-50 triệu khách/năm trong giai đoạn từ nay đến năm 2025.

Phó thủ tướng cũng đồng ý cho TP HCM áp dụng cơ chế thực hiện công trình theo lệnh khẩn cấp, áp dụng hình thức chỉ định thầu để rút ngắn thủ tục, khởi công sớm nhất đối với các dự án cầu vượt trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất, cầu thép tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn và một số dự án khác kết nối ngoài nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất nhằm giải quyết kẹt xe.

nguồn http://news.zing.vn/



Bài viết liên quan:

Bảng tin công ty

Tin thời sự